TUT VERY ACCOUNT FB 2016


 Làm thế nào để bảo vệ tài khoản của bạn, thì hôm nay mình xin chỉ các bạn như sau :
Bước 1 : đầu tiên là đổi tất cả thông tin của mình, phần ngày sinh chọn chỉ mình tôi biết
Bước 2 : chế độ avt chỉ mình tôi thấy ( để tránh fake avt giả mạo )
Bước 3 : xác nhận email, số điện thoại và để chúng ở chế độ ẩn hết toàn bộ ( xác minh )
Bước 4 : đặt nhiều tên phụ với biệt danh vào ( tránh bị fake tài khoản )
Bước 5 : để tên thật ( tránh bị báo cáo tên giả )
Bước 6 : tạo 1 clone kết bạn với nick đang bảo mật rồi thêm vào 1 thành viên gia đình là clone vừa tạo và để là anh trai ( tăng tính xác thực cho tài khoản )
Bước 7 : đổi mật khẩu chứa những ký tự đặc biệt như < >, các chữ in hoa và số ( không bị mò bằng phần mềm )
Bước 8 : không lưu tài khoản trên trình duyệt mạng ( cái này quan trọng )
Bước 9 : tạo 3 clone kết bạn với nick đang bảo mật
Còn nick đang bảo mật thì vào : Cài đặt --> Bảo mật --> Sổ liên lạc tin cậy --> Rồi thêm 3 nick vừa tạo vào sổ liên lạc ( để tụi nó hack nick bị xác thực là bạn biết ngay )
Cần thiết thì bạn vào phần thông tin nơi bạn đang sống và thêm vào Los Angeles ( Los Angeles, California ) vì đây là nơi các tài khoản Facebook được chăm sóc chu đáo hơn những chỗ khác
- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: nhanchanhkun@gmail.com
• Facebook: Fb.com/nck99
Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của bạn để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa...

● Hãy là con người văn minh từ những câu nói

Loading...

Không có nhận xét nào